Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 8
  • Số lượt truy cập: 20300545
ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN NGHIỆP (CEO)

Trong bối cảnh Việt Nam hiện đang thiếu, thiếu trầm trọng và đang phải “nhập khẩu” rất nhiều loại giám đốc chuyên nghiệp như:CEO,CFO,CMO,RHM,PM…,thì Viện nghiên cứu đào tạo và bồi dưỡng cán bộ Hà Nội lại đưa ra thông điệp: “Việt Nam Xuất khẩu Giám Đốc?”


Vì sao? Thực chất đây là cách “dẫn chuyện “ của VIỆN, và vấn đề hoàn toàn không phải nằm ở chỗ “xuất khẩu ”hay “nhập khẩu”giám đốc .Điều mà VIỆN thực sự muốn chia sẻ chính là niềm tin và khát vọng.

Là niềm tin vào năng lực và trí tuệ của người Việt Nam hoàn toàn không thua kém các dân tộc khác, là khát vọng mãnh liệt của người Việt nam mong muốn vươn lên đua tranh cùng thế giới, là niềm tin vào sự trỗi dậy mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam….

Với những trăn trở như vậy VIỆN đã triển khai chương trình đào tạo giám đốc điều hành chuyên nghiệp(CEO).

Đây là một chương trình đào tạo của VIỆN, đươc VIỆN thiết kế theo mô hình quản trị của riêng mình và có sư tham khảo các chương trình đào tạo quản trị danh tiếng của(1) ILM- Học viện quản lí & lãnh đạo Anh Quốc(Institute of Leadership & Management) (website: www.i-l-m.com);(2)AMA- Học viện quản trị kinh doanh Hoa Kì (American Management Association) (website: www.amanet.org).

Hiện ILM (UK) và AMA(USA) được Business Week đánh giá là 2 học viện hàng đầu thế giới về đào tạo quản trị kinh doanh thực hành.( Executive Education).

VIỆN hân hạnh là đối tác được ILM và AMA uỷ quyền triển khai các chương trình đào tạo CEO, LPD,MMM…tại Việt Nam.

Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia người Việt Nam có kiến thức và kinh nghiệm quốc tế về từng chuyên đề mà mỗi chuyên gia phụ trách.

Đặc biệt trong các chương trình này, có các chuyên gia cao cấp từng là thành viên của ban nghiên cứu của thủ tướng chính phủ và một số tổng giám đốc quốc tế(International CEO) của các tập đoàn hàng đầu thế giới tại Việt Nam và sẽ tham chương trình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quản trị chuyên nghiệp với các học viên.

Qua chương trình này,VIỆN mong muốn giúp bạn trang bị những kiến thức cốt lõi về quản trị mà một CEO cần phải có. những kiến thức quản trị cốt lõi này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm về quản trị của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.

Sau khi kết thúc khoá học, học viên đạt yêucầu sẽ được cấp"Chứng chỉ tốt nghiệp khoá học đươc cấp và có giá trị quốc tế".

Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu giới thiệu về chương trình,vui lòng liên hệ Bộ Phận Tư Vấn Đào Tạo của VIỆN (ưu đãi dành cho học viên đăng ký và đóng phí sớm).

        

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HÀ NỘI

Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi– Thanh Xuân- Hà Nội

ĐT: (04) 35578199 ; (04) 5574531 ; DĐ:0979509999 ; Fax: (04) 5572406

Email: edu@dtb.com.vn ; Website: www.dtb.com.vn

10:54' 6/7/2008