Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 297
  • Số lượt truy cập: 11332849

Những sai lầm khi sa thải nhân viên

Những thoả thuận tuyển dụng ban đầu không rõ ràng có thể tạo ra sơ hở, và khi nhân viên bị sa thải thấy bất mãn thì những sơ hở này sẽ là vũ khí để kiện cáo của họ. Do vậy, bạn sẽ có lợi thế nếu ngay từ đầu bạn và nhân viên ký kết một thoả thuận mà hai bên đều hiểu rõ các nội dung, các phần mục, trong đó cho phép lãnh đạo hoặc nhân viên có thể chấm dứt lao động bất cứ lúc nào nếu có lý do phù hợp.

Chi tiết..

10 bí quyết trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
Trong kinh doanh, kỹ năng bán hàng là một yếu tố sống còn quyết định thành công của công ty. Vì thế, hướng tới kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp luôn là khát vọng của mọi nhân viên kinh doanh.

Chi tiết..

Kỹ năng Quản trị
Bốn điều cần tránh khi sử dụng nhân viên quản lý

Chi tiết..

Giữ người muốn nhảy việc
Giữ người muốn nhảy việc

Chi tiết..

Những sai lầm khi sa thải nhân viên
Những sai lầm khi sa thải nhân viên

Chi tiết..

6 bí quyết tăng cường khả năng quản lý
6 bí quyết tăng cường khả năng quản lý

Chi tiết..

10 lời khuyên cho ban giám đốc
10 lời khuyên cho ban giám đốc

Chi tiết..

Là Quản lý giỏi, nên hỏi tại sao?

Tại sao khi nhìn thấy quả táo rơi, Newton có thể tìm ra định luật vạn vật hấp dẫn? Vì ông đã đặt ra câu hỏi: "Tại sao quả táo rơi xuống đất mà không rơi vào không gian?" Đối với nhà quản lý, hỏi "Tại sao?" để truy tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề là một kỹ thuật cần thiết.

“Tại sao?" là câu hỏi đắc dụng giúp nhà quản lý tìm ra bản chất hay nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề.

Chi tiết..

Những sai lầm của lãnh đạo mới

Bất kỳ một nhà quản lý mới nào cũng có thể mắc phải một số sai lầm nhất định. Nicole Morgenstern, chuyên gia tư vấn của Hiệp hội Quản lý Mỹ, đã khẳng định như vậy trong một bài viết đăng trên tờ nhật báo Wall Street Journal (Mỹ).

Có 5 sai lầm lớn mà các nhà quản lý mới thường mắc phải dẫn đến những thất bại thậm chí là thảm hại trên thương trường và trên cương vị công tác của mình.

Chi tiết..

10 cách giảm stress cho CEO

Chứng trầm cảm (stress) do áp lực công việc có thể gây ra chứng ăn uống vô độ, nghiện thuốc lá và đặc biệt là rất khó ngủ. Tất cả các triệu chứng đó có thể dẫn tới thừa cholesterol, đau tim, hay ung thư. Tuy nhiên, đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề, loài người cần có stress ở một liều lượng nhất định. Stress có thể là động lực thúc đẩy và tạo cảm hứng sáng tạo. Điều quan trọng là con người ta kiểm soát các áp lực đó như thế nào. Hãy mạnh dạn thả hồn lang thang đây đó trong một hai tuần, hay thư giãn hằng ngày bằng cách tắm nắng. Công việc sẽ chẳng vì thế mà tồi tệ đi.

Chi tiết..

Trang12