Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 4
  • Số lượt truy cập: 20299092
Kế toán dành cho Sếp

Sếp trong thời đại ngày nay không thể không biết về kế toán. Tuy nhiên khác với nhân viên kế toán phải học kế toán trong nhiều năm,Sếp chỉ cần bỏ ra 2 tuần là đủ, bởi thế sếp học kế toán không phải để làm kế toán mà là để quản lý kế toán.

Có người nói: “kế toán là một nghề”, người khác lại bảo “kế toán là một công cụ để quản lí”. Vậy thực ra, “kế toán là gì”? Điều này hoàn toàn tùy thuộc bạn là người như thế nào? Nếu bạn là người làm việc trong trong bộ phận kế toán thì ắt hẳn kế toán là “nghề” của bạn, còn bạn là sếp của một công ty thì kế toán sẽ là một “công cụ” phục vụ cho “nghề” của bạn.

Vì vậy, chắc chắn sẽ có một sự khác biệt rõ ràng giữa kế toán giành cho “bộ phận kế toán chuyên nghiệp” và “kế toán giành cho nhà quản lí”.

Để hành nghề kế toán một cách chuyên nghiệp thì ta thường phải mất khoảng 8 năm (gồm 4 năm học ở đại học tài chính chuyên ngành kế toán và thêm khoảng 2 năm nữa đẻ làm công tác kế toán trong các công ty nhăm tích lũy king nghiệm thực tế về nghề này).

Còn nếu bạn là “lãnh đạo”, chắc hẳn bạn chưa bao giờ được học hoặc học chưa được chuyên nghiệp và bạn đang muốn học về kế toán như một công cụ để quản lí thì bạ sẽ mất bao lâu?

Câu trả lời nằm ở chương trình “Kế toán giành cho Sếp” của VIỆN. Với chương trình này, thay vì phải mất 6 năm bạn chỉ cần “2 tuần” để có một công cụ quản lí rất quan trọng nhằm phục vụ cho công tác quản lí công ty của mình- công cụ đó chính là “kế toán”.

Qua chương trình này của VIỆN, bạn có thể biết cách thức tổ chức một bộ máy kế toán, hiểu được vai trò của bộ phận kế toán trong công tác quản lí điều hành công ty, biết cách yêu cầu bộ phận kế toán phải làm những gì, biết cách đọc hiểu và phân tích những báo cáo tài chính do kế toán soạn thảo và trình lên, biết cách sử dụng những thông tin và báo cáo do kế toán cung cấp để phục vụ công tá quản lí điều hành, hiểu được mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các phòng ban, bộ phận khác trong công ty, biết cách sử dụng dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán khi có nhu cầu.

Với phương pháp “đào tạo mang tính chuyên nghiệp” và áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trìn này đã được VIỆN triển khai thành công trong suốt 3 năm qua với sự tham gia của 2300 lãnh đạo của các công ty trong và ngoài nước.

Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu về chương trình, vui lòng liên hệ với phòng Đào Tạo của VIỆN

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HÀ NỘI

Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi– Thanh Xuân- Hà Nội

ĐT: (04) 35578199; (04) 5574531; DĐ:0979509999/ 0977656600; Fax: (04) 5572406

Email: edu@.dtb.com.vn ; Website: www.dtb.com.vn

10:54' 6/7/2008