Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 6
  • Số lượt truy cập: 20294759
KIẾN THỨC THUẾ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

Doanh nghiệp có một định nghĩa rất tiêng về thuế, đó là “Thuế vừa là chi phí, vừa là pháp luật”. Thông thường, khi đã là chi phải thì phải tìm cách tiết kiệm (kể cả đólà chi phí thuế) và khi đã là pháp luật thì phải tuyệt đối tuân thủ (đặc biệt là pháp luật về thuế).
Có thuể nói rằng, không có giám đốc hay một nhà lãnh đạo nào lại không có nỗi lo và những bức xúc về thuế, và không một ai hay bộ phận nào trong Doanh nghiệp (Kể cả bộ phận kế toán) lại quan tâm đến thuế nhiều như Giám đốc và lãnh đạo Doanh nghiệp. Vì thuế liên quan đến hai vấn đề mang tính sống còn của Doanh nghiệp, đó là: “tiết kiệm chi phí” và “tuân thủ pháp luật”.
Thật lý tưởng nếu giám đốc nào cũng am hiểu về thuế và kế toán như giới chuyên môn, những người đã từng trảI qua nhiều năm học và làm việc về thuế và kế toán. Tuy nhiên, trên thực tế, nghiệp vụ về thuế và kế toán trong Doanh nghiệp lại không phảI là chuyên môn của đại đa số các giám đốc.
Vậy, làm thế nào để giám đốc bớt “nặng đầu” về thuế và cũng không thể bỏ ra nhiều năm để học về thuế như “dân kế toán”?
Tất cả thắc mắc sẽ dược giải đáp ở chương trình đào tạo “kiến thức Thuế danh cho lãnh đạo”, do Trung tâm đào tạo và phát triển về quản lý phối hợp với Bộ tàI chính và các chuyên gia hàng đầu về thuế.
Chương trình này được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ doanh nghiệp và các cấp lãnh đạo trong Doanh nghiệp, đội ngũ tài chính kế toán.
Chỉ với thời lượng 6 buổi, các giám đốc, lãnh đạo sẽ được trang bị những kiến thức cốt lõi về thuế, không phải trực tiếp làm kế toán thuế, mà là để biết cách chỉ đạo bộ phận kế toán của mình làm kế toán thuế vàlập quyết toán thuế nhằm đạt được cả hai mục tiêu là giảm thiểu chi phí thuế và tuân thủ pháp luật về thuế.
Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, chương trình này đã được Trung tâm triển khai thành công với sự tham gia cuả các chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành của các công ty trong và ngoài nước.
Đối tượng dự học:
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp: Chủ doanh nghiệp, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc
- Các cấp quản lý trung gian : Trưởng/ phó phòng, Ban, Bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.Mục tiêu học tập: Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể
- Có cái nhìn tổng quan về hệ thống thuế Việt Nam và tìm hiểu một số loại thuế liên quan đến doanh nghiệp (Đặc biệt là thuế TNDN và thuế GTGT)

14:32' 29/5/2007