Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 5
  • Số lượt truy cập: 20301362
NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG - KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Văn phòng, kỹ năng giao tiếp Làm thế nào để nhân viên luôn đồng lòng chung sức, nhiệt huyết vì lý tưởng hay mục tiêu chung của doanh nghiệp, công ty, tập đoàn?

Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp không phải là con người mà là “Đội ngũ”. Con người thì doanh nghiệp nào cũng có, nhưng “đội ngũ” thì không phải doanh nghiệp nào cũng có.“Nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng giao tiếp” là yếu tố cấu thành nên “đội ngũ” của doanh nghiệp. Hay nói cách khác là không có Nghiệp vụ, kỹ năng và đội ngũ thì không có tài sản quý giá của doanh nghiệp. Theo mô hình quản trị của Trung tâm đào tạo và phát triển về quản lý là: Lãnh đạo= Chiến lược + đội ngũ (trong đó Đội ngũ = con người + hệ thống + nghiệp vụ, kỹ năng).

Một trong số những câu hỏi mà cấp lãnh đạo (HĐQT, HĐTV, Ban TGĐ, Ban GĐ) và cấp quản lý của các doanh nghiệp (các giám đốc chức năng, giám đốc điều hành, các trưởng phó các phòng, ban, bộ phận) vẫn luôn đặt ra và trăn trở.

Câu trả lời sâu xa nằm ở bộ phận Văn phòng, vấn đề cụ thể hơn là chính là ‘Văn phòng, kỹ năng giao tiếp’.

Vậy “Văn phòng là gì?”, “Giao tiếp là gì?”. Làm thế nào để xây dựng một đội ngũ văn phòng có nghiệp vụ chuyên môn? và làm thế nào để xây dựng Văn phòng doanh nghiệp? Cách thức xây dựng đội ngũ văn phòng có kỹ năng, có văn hoá doanh nghiệp ra sao? Và đặc biệt là kết quả của quá trình xây dựng đó sẽ được  “đo lường” như thế nào?

Các vấn đề này sẽ được giải đáp thoả đáng thông qua chương trình đào tạo “Nghiệp vụ Văn phòng, kỹ năng giao tiếp tại công sở” cùng với  đội ngũ giảng viên của Trung tâm không chỉ nghiên cứu chuyên sâu về lý thuyết mà còn dày dạn kinh nghiệm thực tế về chủ đề mà họ phụ trách – Họ là những chuyên gia, giảng viên của các trường đại học.

15:13' 28/5/2007

  Các tin khác

NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG - KỸ NĂNG GIAO TIẾP    (25/5/2007)