Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 8
  • Số lượt truy cập: 20294756
DTB NHẬN CÚP VÀNG ISO DO UỶ BAN KHOA HỌC, CÔNG NGHỆ VÀ MÔI TRƯỜNG CỦA QUỐC HỘI TRAO TẶNG


Ngày 17/1, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải Cup vàng ISO lần thứ V cho 57 đơn vị xuất sắc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào sản xuất, kinh doanh tại Nhà hát lớn, Hà Nội.

Qua hai vòng xét tuyển hơn 400 doanh nghiệp, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được 57 đơn vị xuất sắc để trao giải. Các đơn vị được bình chọn là các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, áp dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ sản xuất kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh và có nhiều đóng góp vào việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

57 doanh nghiệp được tôn vinh đạt chất lượng ISO 9001:2008

Bà Ninh Thị Bích Thùy, Giám đốc Công ty cổ phần Thép T.V.P cho hay, trong điều kiện hội nhập, việc áp dụng tiêu chuẩn quốc tế rất cần thiết và có lợi cho doanh nghiệp. "Khi chất lượng một sản phẩm được quốc tế công nhận, sản phẩm đó sẽ dễ dàng được người Việt Nam ưa thích bởi nó đã qua một hệ thống quản lý đánh giá chặt chẽ", bà Thùy nói.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Vũ Khải, Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng phong trào nâng cao năng suất chất lượng một cách rộng rãi và thiết thực hơn. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng cần có giải pháp mạnh trong việc đổi mới công nghệ, xây dựng kế hoạch phát triển và khai thác trí tuệ của mình.

Giải thưởng Cup vàng ISO được tổ chức thường niên, là sự công nhận chuyên môn của các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu về tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng trong nước. Điểm nổi bật của chương trình “Cúp vàng ISO” năm nay là lần đầu tiên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội tham gia bảo trợ và chỉ đạo chính thức hoạt động xét thưởng.

11:35' 18/1/2010