Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 28
  • Số lượt truy cập: 20299356
Giới thiệu Viện nghiên cứu đào tạo và bồi dưỡng cán bộ HN

Trung t©m øng dông khoa häc c«ng nghÖ tin häc trực thuộc Viện là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn và xây dựng các Giải pháp phần mềm ứng dụng hiệu quả trong công tác quản lý, sản xuất và  kinh doanh.

Tên giao dịch: Ha noi construction investment consultancy and training joint stock compan ( tên viết tắt: DTB., JSC)
Trụ sở giao dịch: Tại Hà Nội: Số 301 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân -                                                    Thành phố Hà Nội
Hiện nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, sản xuất và kinh doanh của mọi doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để giảm chi phí, nâng cao hiệu quả và vị thế cạnh tranh trên thương trường. Đây là mục tiêu và mong muốn của các doanh nghiệp.
Trung tâm DTB chúng tôi là một Trung tâm Tin Học với đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư và cử nhân giỏi, chúng tôi thực hiện tư vấn, xây dựng các giải pháp và ứng dụng phần mềm trong quản lý kinh doanh và dựa trên nền tảng Internet, đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp trong nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, giáo dục, quản lý hành chính mang lại hiệu quả cao cho các đơn vị, tổ chức và các doanh nghiệp.
DTB là sự kết tinh từ nhiều yếu tố: Sáng tạo trong Giải pháp, linh hoạt trong ứng dụng và dễ sử dụng cho người dùng. Ngoài ra các yếu tố Thiết kế mỹ thuật, Lập trình và phát triển nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm có chất lượng cao và chuẩn xác nhất. DTB còn là công ty chuyên nghiệp trong cung cấp các giải pháp về Quản lý kinh doanh trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông, tư vấn và xây dựng các Quy trình ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh cho tổng công ty Viettel. Chúng tôi còn là nhà cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Sản phẩm và dịch vụ của dtb hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu khắt khe của khách hàng theo phương châm “giảm chi phí và tăng hiệu quả tối đa”. 
DTB có sản phẩm và dịch vụ phần mềm mang tính chuyên nghiệp rất hiệu quả và dễ sử dụng khi doanh nghiệp triển khai áp dụng.
Dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ càng. DTB đã thể hiện bằng sản phẩm và nhận được sự tin tưởng của các khách hàng lớn trong cả nước lựa chọn là nhà cung cấp các Giải pháp và Phần mềm ứng dụng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Vừa tập trung phát triển các sản phẩm phần mềm, DTB cũng đang tiếp tục nghiên cứu các giải pháp và công nghệ mới nhất trên thế giới để ứng dụng trong lĩnh vực của công ty, như là
- Tư vấn và Thiết kế các Dự án CNTT
- Tư vấn các Giải pháp ứng dụng CNTT trong lĩnh vực Quản lý và Sản xuất, Kinh doanh- Xây dựng các Giải pháp Cổng Thông tin điện tử.
- Xây dựng và vận hành các Hệ thống Thương mại điện tử. - Sản xuất phần mềm.- Thiết kế đồ họa và website
- Dịch vụ gia tăng trên Internet
- Giải pháp mạng và tích hợp hệ thống
Có thể nói rằng, những Giải pháp và Phần mềm của DTB đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm phần mềm của DTB đang được ứng dụng và mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp. Một số sản phẩm phần mềm tiêu biểu của DTB đã được triển khai trên nhiều tỉnh thành, nhiều loại hình doanh nghiệp và cả một số tổng công ty lớn như Viettel, Than, Dầu khí bao gồm:
- Hệ thống Quản trị Tổng thể Doanh nghiệp - DRP
- Hệ thống Quản lý Bưu chính
- Chuyển phát nhanh - DTS
- Phần mềm Quản lý Tài chính & Kế toán – DBM
- Phần mềm Quản lý Kinh doanh & Bán hàng – DSM
- Phần mềm Quản lý Nhân sự & Tiền lương - DHR
- Phần mềm Quản lý Tài sản cố định – DFM
- Phần mềm Quản lý & Điều hành Dịch vụ vận chuyển, vận tải.
- Phần mềm Quản lý Hàng hoá và Vật tư thiết bị - DMC
- Phần mềm Quản lý Hành chính - Công văn - DAM
- Phần mềm Quản lý kinh doanh Địa ốc & Bất động sản – DRM
- Phần mềm Quản lý Văn phòng & Căn hộ cho thuê -DTM
- Hệ thống Cổng thông tin điện tử - D.PORTAL
- Giải pháp thương mại điện tử - E.Commerce
DTB đang bằng mọi cố gắng nỗ lực phục vụ và mang lại nhiều lợi ích tốt nhất cho các khách hàng của mình, phấn đấu trở thành là một trong các Công ty Phần mềm hàng đầu tại Việt Nam và ngày một tiến xa hơn trên Thế giới.

11:53' 29/5/2007